1. Dịch vụ bảo hành do Fixmobile  cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Fixmobile phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm được cung cấp bởi các đơn vị khác.

2. Việc xác định bảo hành được dựa vào IMEI của máy, không áp dụng phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.

3. Nguyên tắc bảo hành “đổi ngang” áp dụng cho thân máy và phụ kiện. Máy  hoặc phụ kiện kèm theo đủ điều kiện bảo hành sẽ được đổi bằng sản phẩm có cùng cấu hình, mới tương đương với sản phẩm bảo hành theo tiêu chuẩn do hãng cung cấp.

4. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 3 tháng áp dụng cho cả máy sửa chữa và phụ kiện kèm theo, tính từ thời điểm máy được kích hoạt bảo hành điện tử qua imei tại Fixmobile.

5. Đối với phụ kiện chính hãng được mua rời, thời hạn bảo hành được tính từ ngày hóa đơn mua hàng.

6. Khi đổi sản phẩm bảo hành, thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ được chuyển sang máy mới. Trong trường hợp thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ ít hơn 10 ngày thì thời hạn bảo hành của máy mới sẽ là 10 ngày.

Phạm vi bảo hành

Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng thi công của sản phẩm khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng công bố. Các hướng dẫn đã được Fixmobile công bố bao gồm, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật, sách hướng dẫn sử dụng, và thông tin liên lạc về dịch vụ.

Không được bảo hành

Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:

1. Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công;

2. Hư hỏng bề mặt,rơi vỡ,cháy nổ, dính nước, có tác động vật lý nhìn thấy được (vỡ kính cường lực,vỡ viền vỏ máy…), bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ;

3. Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác;

4. Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;

5. Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple;

6. Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng phần mềm) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của Fixmobile

7. Sản phẩm iPhone bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của Fixmobile

8. Không bảo hành màn hình,  nguồn đối với các sản phẩm của Trung Quốc (Điện Thoại, Máy tính bảng)

9. Bất kỳ số seri,imei nào của sản phẩm đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa,lỗi không thể đọc được (trên hệ thống máy và cả imei in bên ngoài)

10. Sản phẩm iPhone bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID, tài khoản icloud ) của khách hàng.

11. Các vấn đề sửa chữa, lỗi phát sinh không liên quan. Chúng tôi sẽ chỉ chịu trách nhiệm với bộ phận do chúng tôi sửa chữa.

Lưu ý đối với Quý khách

1. Quý khách không mở sản phẩm . Việc mở sản phẩm có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.

2. Trước khi giao sản phẩm iPhone của Quý khách cho dịch vụ bảo hành, Quý khách nên duy trì một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone đó, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.

3. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Fĩmobile không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.

4. Trước khi giao sản phẩm đến trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản Apple ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm iPhone bị khoá bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành

Thủ tục bảo hành

1. Quý khách mang sản phẩm  hoặc phụ kiện đến các Điểm bảo hành Fixmobile để được hưởng dịch vụ.

2. Các thông tin cần có khi yêu cầu dịch vụ bảo hành:

– Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, số CMND;

– Thông tin sản phẩm: loại máy, số IMEI, serial number, ngày mua máy, hóa đơn mua hàng (nếu áp dụng).

3. Đối với các lỗi liên quan đến phần cứng hoặc các lỗi cần kiểm tra chuyên sâu, máy sẽ được chuyển từ Điểm bảo hành về Trung tâm bảo hành để kiểm tra và thông tin lại cho Quý khách về tình trạng máy và tình trạng bảo hành trong khung thời gian cam kết tối thiểu là 48 giờ và tối đa là 7 ngày làm việc.

Thông tin liên hệ

Hotline :  090.173.3383 – 097.118.8336
Fixmobi Số 7 Ngõ 470 – Láng – Hà Nội
Hân hạnh được phục vụ quý khách !

Pin It on Pinterest

Share This